HỆ THỐNG AN TOÀN PHỤ TRỢ (SRS)

 

 

 

 

 

 

 

Mitsubishi An Dân chia sẻ tới quý khách bài viết về Hệ thống an toàn phụ trợ (SRS) của Mitsubishi.

Hệ thống an toàn phụ trợ bao gồm hệ thống túi khí và hệ thống dây đai an toàn với cơ cấu căng đai và hạn chế lực căng.

Hệ thống căng đai sẽ kéo rút các dây đai tương ứng, giảm thương tích do bị di chuyển, vì thế làm tối ưu hiệu quả của đai an toàn trong trường hợp va chạm đủ mạnh có khả năng gây thương tích cho con người trên xe. Và hệ thống giới hạn lực căng đai sẽ hấp thu và giảm thiểu chấn động gây bởi dây đai đối với con người. Khi các cảm biến va chạm xác định được một va đập đủ mạnh thì bộ điều khiển sẽ kích hoạt các cơ cấu chấp hành tạo khí, rút dây đai và bung các túi khí

(1) Túi khí an toàn

Được thiết kế để bung khi có va chạm đủ mạnh nhằm bảo vệ con người

(2) Bộ giới hạn lực căng

Giúp giảm thiểu lực căng dây đai quá
mức tác dụng lên cơ thể hành khách.

(3) Dây đai tự điều chỉnh lực căng

Nhằm hạn chế sự di chuyển của hành
khách về phiá trước bằng cách kéo
dây đai

Cảm biến va chạm

Cơ cấu căng dây đai

Nguồn: Mitsubishi Motors Việt Nam

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)