HỆ THỐNG AN TOÀN PHỤ TRỢ (SRS)
Mitsubishi An Dân chia sẻ tới quý khách bài viết về Hệ thống an toàn phụ trợ (SRS) của Mitsubishi.
Hệ thống an toàn phụ trợ bao gồm hệ thống túi khí và hệ thống dây đai an toàn với cơ cấu căng đai và hạn chế lực căng.
Hệ thống căng đai sẽ kéo rút các dây đai tương ứng, giảm thương tích do bị di chuyển, vì thế làm tối ưu hiệu quả của đai an toàn trong trường hợp va chạm đủ mạnh có khả năng gây thương tích cho con người trên xe. Và hệ thống giới hạn lực căng đai sẽ hấp thu và giảm thiểu chấn động gây bởi dây đai đối với con người. Khi các cảm biến va chạm xác định được một va đập đủ mạnh thì bộ điều khiển sẽ kích hoạt các cơ cấu chấp hành tạo khí, rút dây đai và bung các túi khí
(1) Túi khí an toàn
Được thiết kế để bung khi có va chạm đủ mạnh nhằm bảo vệ con người
(2) Bộ giới hạn lực căng
Giúp giảm thiểu lực căng dây đai quá
mức tác dụng lên cơ thể hành khách.
(3) Dây đai tự điều chỉnh lực căng
Nhằm hạn chế sự di chuyển của hành
khách về phiá trước bằng cách kéo
dây đai
Cảm biến va chạm
Cơ cấu căng dây đai
Nguồn: Mitsubishi Motors Việt Nam
Bình luận
Tin tức khác
DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG NHANH Ô TÔ MITSUBISHI CHÍNH HÃNG
Chính sách bảo hành xe ô tô Mitsubishi chính hãng tại Việt Nam
HỘP SỐ INVECS MITSUBISHI
ĐỘNG CƠ MIVEC MITSUBISHI
KHUNG XE RISE MITSUBISHI
Giới thiệu @earth Technology Mitsubishi
Động cơ Common Rail Mitsubishi
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hệ thống cân bằng điện tử ASC
Hệ thống điều khiển tập trung ETACS của Mitsubishi
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
Hệ thống Plug-in Hybrid EV của Mitsubishi
Hệ thống Super Sellect 4WD-II của Mitsubishi
Chính sách bảo hành
Bảo dưỡng định kỳ