MITSUBISHI VIỆT NAM RA MẮT DẦU ĐỘNG CƠ ACEA C3 5W-30 CHÍNH HÃNG

Để đảm bảo cho các dòng xe của Mitsubishi Motors được vận hành tốt nhất và nâng cao hiệu suất của xe, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn trên mọi hành trình. Mitsubishi Việt Nam ra mắt dầu động cơ chính hãng ACEA C3 5W-30 tại các Nhà Phân Phối ủy quyền trên toàn quốc. Dưới đây Mitsubishi Long Biên chia sẻ là những thông tin cơ bản cùng những ưu điểm vượt trội của dầu động cơ chính hãng ACEA C3 5W-30 dành cho khách hàng.

Tại sao nên chọn sử dụng dầu động cơ chính hãng Mitsubishi Motors?

Dầu động cơ chính hãng Mitsubishi Motors được sản xuất để đáp ứng yêu cầu của cả động cơ xăng và động cơ dầu. Loại dầu động cơ này được làm ra từ loại dầu gốc chất lượng cao, theo tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật cao để giữ cho chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội và công nghệ mới để giảm các chất độc hại trong khí thải như lượng tro, phốt pho và lưu huỳnh, dầu động cơ chính hãng Mitsubishi Motors ACEA C3 5W-30 sẽ trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

  • Phù hợp và tối ưu cho động cơ có Bộ lọc hạt Diesel DPF với các thử nghiệm nghiêm ngặt của Mitsubishi Motors.
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về bảo hành xe và động cơ theo chính sách bảo hành của MMV.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn và được sử dụng toàn cầu (tại châu Âu, Mỹ và Nhật Bản nơi tiêu chuẩn khí thải cao hơn Euro 5 được áp dụng).

Chọn dầu động cơ chính hãng Mitsubishi Motors phù hợp tại NPP Mitsubishi An Dân có khả năng chống mài mòn cực tốt. Hỗ trợ làm sạch và bảo vệ hiệu quả hệ thống khí xả, chống oxy hóa và điều chỉnh độ ma sát, nâng cao hiệu suất và độ bền cho phương tiện hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Các thành phần trong khí thải gây hại cho hệ thống xử lý khí thải hiện đại.

1 Tro (ash)     Gây nghẹt bộ lọc hạt Diesel (DPF)
Nhiễm độc cảm biến NOx (Mg)
2 Phốt pho Nhiễm độc bộ xúc tác (oxicat & SCR)
Nhiễm độc cảm biến NOx
3 Lưu huỳnh (sulphur) Vô hiệu hóa bộ xúc tác oxy hóa
Nhiễm độc bộ xúc tác SCR
Hình thành tro sulphate gây nghẹt bộ lọc DPF

Đối với những xe có động cơ mới sẽ cần chất lượng dầu cao hơn để duy trì hiệu suất và tuổi thọ của xe khi vận hành. Với mong muốn không ngừng phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, dầu động cơ ACEA C3 5W-30 được ra mắt mang lại sự bảo vệ tốt nhất.

  • Tương thích với Bộ lọc hạt Diesel (DPF), được phát triển với công nghệ phụ gia tro thấp để tránh gây hại bộ SCR/DPF.
  • Tăng cường chống oxy hóa, chống phân hủy dầu ở nhiệt độ cao hơn.
  • Thiết kế riêng cho động cơ xe Mitsubishi Motors, được pha chế với dầu gốc tổng hợp hoàn toàn và phụ gia độc đáo.
  • Tách bọt vượt trội, chống mài mòn tốt.

* Sản phẩm được Mitsubishi Motors và Mitsubishi An Dân Long Biên khuyến cáo sử dụng cho các dòng xe Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Triton Euro 5 có bộ xử lý khí thải DPF để đạt được hiệu suất tối ưu và các tiêu chuẩn về bảo hành xe theo chính sách bảo hành của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Nguồn: Mitsubishi Motors Vietnam

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)